อยากรู้ความจริงกับ Kerry express !! ปัญหาเยอะจัง

พอดีว่าผมเป็นลูกค้าของ Lazada ครับ และแน่นอนว่า บริษัทส่งของคือ Kerry Express ครับ  แต่บอกก่อนว่าผมไม่มีปัญหาใดๆกับบริษัทเลย แต่มีปัญหากับพนักงานส่งของครับ  อยากทราบว่าปกติแล้ว ก่อนที่ของจะส่งถึงบ้านพนักงานจะโทรมาหาเรากี่สายครับกว่าเราจะรับสาย ถึงจะหยุดโทร  ........ ครั้งก่อนผมสั่งของ 1 ชิ้นจาก lazada พนักงานคนนั้นบริการดีมากเขาตามหาบ้านผมจนกระทั่งหมดเวลางาน โทรตามผมหลายสายเลยทีเดียว   แล้วจนกระทั่งมาถึงตอนนี้ ผมก็ได้สั่งของอีกชิ้นหนึ่ง.... พนักงานก็โทรมาแต่ผมไม่อยู่ (แต่ผมแปลกใจเขาโทรมาแค่สายเดียว ทำไมเขาไม่ติดตามลูกค้าเลยทั้งๆที่ยังไม่หมดเวลางานนะ และบ้านของผมก็เป็นสถานที่สุดสายปลายทางการส่งของ มาส่งตอนเย็นๆอ่ะครับ)  ของเลยดีเลย์ ผมโทรหาและพูดคุยกับพนักงานแล้วว่า พรุ่งนี้พี่เอาของมาส่งผมนะ เขาก็ตอบตกลงครับ พอมาถึงวันนี้ วันที่เกิดเหตุ.. ผมก็ร้อนใจ เพราะว่าเมื่อสินค้ามันดีเลย์หลายๆวัน สินค้าจะถูกส่งย้อนกลับอัตโนมัติ  ผมเลยโทรไปถาม  ..
พี่ครับ พี่อยู่ไหนครับตอนนี้ (เวลา 17.30 - หมดเวลางานคือ 18.00 ) เขาถามผมว่า คุณชื่ออะไรครับ  ผมก็บอกชื่อไป เขาก็ตอบกลับมาว่า... งั้นเดี๋ยวพี่ออกมารับของที่ตลาดใหญ่นะ ซึ่งไกลมากจากบ้านผม โดยที่ผมใจร้อนผมก็ตอบตกลงแต่ทั้งๆที่ก็แคลงใจว่า เขาต้องบริการถึงหน้าบ้านไม่ใช่หรอ?  ทำไมต้องให้ลูกค้าไปหา ผมก็ไม่เข้าใจ  พอผมไปถึงจุดนัดพบ... ผมไม่เจอใครเลย ผมเลยโทรไปหาอีกครั้ง สวัสดีครับ พี่อยู่ไหนแล้วครับ เขาตอบกลับมาว่า อ่ออออ  พี่ครับ ผมหาของพี่แล้ว ไม่เจออ่ะครับ คือรถผมวิ่งวันนี้ก็ต้องส่งของวันนี้ . . ของของพี่ไม่น่าจะได้เอาขึ้นรถมานะครับ  ( ok ตรงนี้ผมเข้าใจว่ารถมันวิ่งเป็นวัน แต่ !!!! ถ้าสมมติว่าเมื่อวานเราไม่ได้รับของ ของจะต้องมาส่งวันถัดมาไม่ใช่หรอ ) ผมไม่ได้รับโทรศัพท์จากพนักงานแม้แต่สายเดียว ปกติแล้วถ้าของดีเลย์..ผ่านไปอีกวันมันจะมาถึงเลยครับ จากประสบการณ์   ทั้งหมดนี้ก็ไม่รู้ว่า เป็นความสะเพร่าของพนักงานที่ไม่รอบคอบรึเปล่า นัดผมมาแล้ว แต่กลับบอกว่าไม่มี ทำผมเสียทั้งความรู้สึกและเวลา หรือ ... ผมอาจจะเข้าใจผิดอะไรไปรึเปล่าเกี่ยวกับเหตุการณืที่เกิดขึ้น ถ้าผมผิดไม่ได้แปลว่า ผมจะโชว์โง่นะ ผมไม่รู้จริงๆ เพราะผมเองก็ไม่ได้สั่งสินค้าบ่อยมากนัก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่